Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Công ty gốm sứ Việt Nam

Bảo GomVietNam Ltd là một công ty sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm gốm từ Việt Nam. Sản phẩm của chúng tôi được biết đến với chất lượng cao và thiết kế với mẫu mã đặc sắc
Sản phẩm gốm của chúng tôi đáp ứng nhu cầu trong và ngoài nước, làm đồ dùng sinh hoạt, dùng làm đồ trang trí với phong cách cổ điển kết hợp với truyền thống. Các sản phẩm đều được làm tinh sảo bằng bàn tay của người thợ thủ công từ nhiều loại vật liệu như: đất nung, tráng men,vẽ hoa văn, công nghệ nano phủ bề mặt...
Trong những năm qua chúng tôi đã đặt rất nhiều nỗ lực trong thiết kế các mẫu sản phẩm để đáp ứng nhu cầu cho những nhà cung cấp bản lẻ khó tính nhất, và đã mở rộng năng lực sản xuất để thực hiện các đơn đặt hàng của nhiều nhà phân phối bán lẻ lớn quốc tế. Sự hài lòng của khách hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.
+ Địa chỉ: ngọc hồi Thanh Trì Hà Nội
+ phòng giới thiệu: ngọc hồi Thanh Trì Hà Nội
+ Sản xuất Công suất: 20 container / tháng
Vui lòng truy cập Gom Su Minh Long trang web của chúng tôi Để biết thêm chi tiếtVui lòng truy cập Gom Su Minh Long trang web của chúng tôi cho danh mục cập nhật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét